Thương Hiệu M&G đã từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường Văn Phòng Phẩm nội địa nói chung và quốc tế nói riêng - CÔNG TY TNHH MTV TRÂN MỸ

DANH MỤC

Sản phẩm tiêu biểu

Video

Thương Hiệu M&G đã từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường Văn Phòng Phẩm nội địa nói chung và quốc tế nói riêng

15-04-2016
1. Tháng 9-2004: Văn Phòng Phẩm M&G thông qua tiêu chuẩn chất lượng ISO9000.

1.      Tháng 9-2004Văn Phòng Phẩm M&G thông qua tiêu chuẩn chất lượng ISO9000.      
 
                                           

                                                                                              
2.      Tháng 8-2005Văn Phòng Phẩm M&G có giấy phép độc quyền sử dụng Thương hiệu Miffy tại Trung Quốc và Đông Nam Á. Sau đó mở rộng chiến lược hợp tác với các công ty ở Châu            

  3.      Tháng 09-2005Văn Phòng Phẩm M&G được ủy quyền là “ Supper Brand”- Tổ chức kinh doanh độc quyền của Trung Quốc.

                                     

 
                                                       
                                           
4.      Tháng 11-2005: Chuỗi sản phẩm Bút văn phòng M&G được bình chọn là sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao tại Diễn Đàn Châu Á Bắc Ngao- Asia Boao Forum.
5.      Tháng 01-2006Văn Phòng Phẩm M&G được bình chọn là “Thương hiệu quốc gia được công nhận”.
6.      Tháng 05-2006Văn Phòng Phẩm M&G được công nhận là “ Doanh nghiệp ảnh hưởng tốt nhất đến ngành công nghiệp bút quốc gia năm 2006 ”

                                                       


                                                             
7.      Tháng 08-2007Văn Phòng Phẩm M&G được mệnh danh là “Thương hiệu nổi tiếng quốc gia” .

                                                    


                                        
8.      Năm 2012: Hạng No.01 trong "Top 10 doanh nghiệp của ngành công nghiệp viết thuộc ngành công nghiệp nhẹ Trung Quốc"